Kích thước gạch mosaic

Kích thước gạch mosaic là bao nhiêu là thắc mắc của nhiều gia chủ khi muốn sử dụng sản phẩm này. Union cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

f:id:thietbibeboiunion:20210826171550j:plain



Kích thước gạch kính mosaic ốp bể bơi

 

Gạch mosaic ốp bể bơi có tính thẩm mỹ cao. Sử dụng sản phẩm mang đến cho công trình độ bền bỉ. Gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Nguồn nguyên liệu được đem nung chảy ở điều kiện nhiệt độ từ 800 - 1200 độ C. Sau đó được cán ra thành từng viên gạch với kích thước rất nhỏ. Các viên gạch sẽ được dán vào vỉ lưới, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình thi công ốp lát bể bơi hoặc các công trình khác.

Kích thước gạch kính mosaic Đen trắng

 

Gạch mosaic đen trắng được nhiều gia chủ ưa thích nhờ thiết kế trang nhã, màu sắc ấn tượng. Những viên gạch vuông vắn kích thước đồng nhất khi ốp lát mang đến cho công trình vẻ sang trọng, cổ điển. Nhờ vậy, dù ra đời đã lâu nhưng sản phẩm này vẫn luôn được khách hàng ưa chuộng.

 

Mẫu gạch mosaic ốp bể bơi màu đen trắng

 

Gạch thủy tinh mosaic đen trắng có kích thước viên gạch tương đối nhỏ nhắn, chỉ 25 x 25 x 4 mm. Các viên gạch được sắp xếp trên vỉ gạch, liên kết với nhau bằng tấm lưới. Mẫu sản phẩm thích hợp cho ốp lát bể bơi, không gian bếp, phòng tắm, khung gương hay khung ảnh...

Kích thước gạch kính mosaic Green KT

 

Màu xanh mang đến sự tươi mát và dễ dàng phù hợp với nhiều không gian ốp lát khác nhau. Đây là mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất để ốp lát bể bơi. Dù là bể bơi trong nhà hay bể bơi ngoài trời, sản phẩm mang đến thẩm mỹ và nổi bật cho công trình.

 

Gạch mosaic Green

 

Sản phẩm có kích thước viên gạch là 48 x 48 x 4 mm. Thi công gạch mosaic nhanh chóng và thuận tiện chỉ bằng các thao tác đơn giản. Sử dụng lâu bền và  không bị ảnh hưởng bởi chất hóa học có trong nguồn nước hồ bơi nên gạch mosaic Green KT là lựa chọn phù hợp cho hồ bơi.

Kích thước gạch mosaic màu xanh nhạt

 

Cũng là sự kết hợp của các gam màu xanh giống với với mẫu Green KT nhưng gạch màu xanh nhạt có sắc xanh nhẹ nhàng hơn. Sản phẩm được nung nóng ở nhiệt độ cao nhất khoảng 1200 độ C nên độ bền rất cao.

 

Gạch mosaic màu xanh nhạt

 

Mẫu gạch có viên gạch hình vuông, kích thước mỗi cạnh là 48 mm, độ dày mỗi viên gạch là 4 mm. Quá trình thi công sử dụng vỉ gạch rất thuận tiện và dễ dàng.

Đọc thêm bài viết có thể bạn quan tâm: https://thietbibeboiunion.yolasite.com/Blog.php

Kích thước gạch kính mosaic xanh vàng trắng

 

Gạch mosaic xanh vàng trắng có điểm độc đáo đó là trên mỗi vỉ gạch có sự kết hợp của 3 màu sắc xanh - vàng - trắng. Sản phẩm phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách độc đáo, ấn tượng.

 

Gạch mosaic màu xanh vàng trắng

 

Mỗi viên gạch nhỏ có dạng hình vuông, kích thước mỗi cạnh là 25 mm. Độ dày mỗi viên gạch là 4 mm. Vỉ lưới có tác dụng liên kết các viên gạch với nhau. Điều này tạo thuận lợi cho quá trình vận chuyển và đảm bảo việc thi công diễn ra nhanh chóng nhất.

Kích thước gạch mosaic vàng khảm nhôm BV011

 

Bên cạnh gạch mosaic thủy tinh, gạch mosaic khảm nhôm được nhiều khách hàng lựa chọn cho việc trang trí. Sản phẩm có mỗi viên gạch thiết kế dạng hình lục giác. Đây là đặc điểm khác biệt của gạch mosaic từ chất liệu khảm nhôm so với gạch mosaic thủy tinh.

 

Mẫu gạch mosaic khảm nhôm

 

Kích thước mỗi vỉ gạch khảm nhôm là 300 x 300 mm. Đây là kích thước khá phổ biến. Việc thi công cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn với thiết kế dạng tấm vỉ lưới.

Lựa chọn kích thước gạch mosaic cho từng không gian cụ thể

 

Gạch mosaic dễ dàng thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên với từng địa điểm thi công cụ thể cũng cần có những lưu ý riêng. Điều này không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất mà còn giúp quá trình thi công diễn ra nhanh chóng hơn.

Kích thước gạch mosaic ốp bể bơi

 

Bể bơi thường sử dụng số lượng gạch ốp khá nhiều. Gạch mosaic thủy tinh ốp bể bơi đảm bảo độ bền bỉ, chống thấm tốt, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất hồ bơi. Tuy nhiên với diện tích khá lớn thì bạn nên sử dụng các mẫu gạch mosaic có kích thước lớn hơn một chút để quá trình thi công diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn.



Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp sử dụng gạch tranh 3D có hình cá heo, hình bông hoa để công trình ốp lát trở nên hiện đại và ấn tượng hơn.

Kích thước gạch mosaic ốp nhà tắm

 

Nhà tắm lựa chọn gạch mosaic thủy tinh là phù hợp nhất. Bởi sản phẩm này có độ chống trơn trượt cao, sử dụng an toàn tuyệt đối. Về kích thước của gạch thì bạn cũng nên lưu ý lựa chọn kích thước mỗi viên lớn hơn một chút. Nguyên nhân là kích thước phòng tắm thường nhỏ, sử dụng gạch có kích thước lớn để tạo không gian thông thoáng hơn.

Ốp nhà bếp

 

Riêng với không gian nhà bếp thì việc lựa chọn mẫu gạch ốp lát căn cứ vào nhu cầu sử dụng, thiết kế và từng vị trí. Kích thước gạch cần đảm bảo độ cân xứng và hài hòa của tổng thể không gian căn phòng.

 

Ốp phòng khách

 

Kích thước gạch mosaic ốp phòng khách nên lựa chọn các mẫu có kích thước viên nhỏ. Thường thì gạch mosaic sẽ được sử dụng để ốp lát trang trí. Từng viên gạch nhỏ sẽ tạo điểm nhấn tuyệt vời và mang đến sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ cho công trình.

 

Hy vọng với những thông tin về kích thước gạch mosaic cung cấp trong bài viết sẽ giúp quý khách lựa chọn được mẫu gạch có kích thước phù hợp nhất cho công trình của mình. Đọc thêm các bài viết khác của Union tại đây nhé:

https://thietbibeboiunion.wordpress.com/2021/08/19/cac-loai-hoa-chat-be-boi/

https://thietbibeboiunion.yolasite.com/Blog.php