Review hồ bơi quận Tân Bình

Tại quận Tân Bình, ngày càng nhiều hồ bơi xuất hiện như 1 nhu cầu tất yếu. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn cho mình 1 hồ bơi phù hợp, Union sẽ giới thiệu tới bạn top 5 những hồ bơi quận Tân Bình được yêu thích nhất đê bạn có thêm thông tin bổ ích nhé. 

Hồ bơi quận Tân Bình

Hồ bơi quận Tân Bình

Hồ bơi cộng hòa quận Tân Bình

Đây là 1 trong những địa chỉ đáng nhắc đến nhất khi đề cập tới danh sách hồ bơi Tân Bình đó là hồ bơi Cộng Hòa.  Nằm tại số 1034, cách mạng tháng 8, phường 5, quận Tân Bình,  không gian nơi đây không quá sang trọng nhưng vẫn thu hút  khá nhiều người ghé qua. 

Thiết kế bên trong bể bơi có cả hàng ăn với nhiều món để bạn có thể nạp năng lượng ngay sau khi tập luyện. Hồ bơi gồm 1 khu vực dành cho trẻ em và 1 phần dành cho người lớn. Công tác bảo hộ tại đây khá tốt, có các nhân viên túc trực , bảo vệ an ninh tốt. 

Hồ bơi cũng là điểm đến lý tưởng cho các nhóm bạn đông người. Hệ thống bể lọc tuần hoàn sạch, sử dụng công nghệ lọc điện phân, an toàn cho người bơi. Tuy nhiên khu vực thay đồ hơi lộn xộn, bạn có thể tắm trước ở nhà để khắc phục tình trạng này. 

Nếu bạn đang tìm kiếm hồ bơi Tân Bình với mức giá rẻ mà đảm bảo thì đây hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lí với mức giá chỉ 15-20k/người.

Hồ bơi Tân Bình tại trung tâm văn hóa thể thao quận 

Nằm tại số 18, Xuân Hồng,thuộc trung tâm văn hóa thể thao quận Tân Bình, hồ bơi gây ấn tượng với không gian rộng rãi và dịch vụ cao cấp. Đây cũng là địa điểm học bơi được nhiều người ưa thích và lựa chọn học tập.

Khu vực hồ bơi có mái vòm che, vì vậy khi ở khu vực ngoài trời cũng không lo nắng gắt làm đen da hay bị say nắng trong khi tập. Hồ gồm 2 khu vực dành cho trẻ em và người lớn. Xung quanh hồ cũng có nhà hàng, quán giải khát phục vụ 24/24.

Không chỉ vậy, hồ tạo trung tâm văn hóa thể thao có  thiết kế bể lọc tuần hoàn hợp vệ sinh, đảm bảo chất lượng. Mức giá tương đối rẻ  và phù hợp so với một bể bơi công cộng khác, dao động khoảng 20k. 

Hồ bơi tại khách sạn Đệ Nhất quận Tân Bình 

Hồ bơi Tân Bình này nằm trong  khuôn viên thuộc khách sạn Đệ Nhất tại số 18, Hoàng Việt. Không chỉ phục vụ cho khách nghỉ ngơi, nếu bạn có nhu cầu học bơi thì đây cũng là 1 điểm đến đáng tham khảo.

Không gian bơi của hồ khá thoáng mát lịch sự, mực nước hơi nông, đảm bảo độ an toàn cao. Do nằm trong chuỗi khách sạn 4 sao, dịch vụ tại hồ bơi tương đối tốt với đội ngũ nhân viên bảo hộ luôn túc trực và hướng dẫn rất nhiệt tình

Hồ nước trong với công nghệ lọc hiện đại. Hồ sử dụng lót gạch trong xanh ở nền, được khủ trùng liên tục, không gây mùi khó chịu. Xung quanh hồ cũng được lót mặt đá chống trơn trượt, thiết kế thêm không gian nhà hàng cao cấp có phục vụ khách hàng. 

So với những hồ bơi Tân Bình khác, hồ có mức vé khá cao, khoảng 80k/lần. Không gian hồ bơi khá sạch nên mọi thứ đều khá giới hạn, hồ chỉ nhận đủ lượng người và không được quá đông.

Hồ bơi Tân Bình tại Lý Thường Kiệt

Tuy không sở hữu không gian sang trọng lịch sự với nhiều tiện ích đi kèm, câu lạc bộ bơi Lý Thường Kiệt tại Số 2, Trần Triệu Luật là điểm đến nhiều người lựa chọn để học bơi nhanh chóng và hiệu quả. 

Câu lạc bộ bơi có không gian khá rộng với 2 khu vực và người lớn và trẻ em. Mực nước không quá sâu, rất thích hợp cho việc tập bơi. Công tác bảo hộ tại hồ bơi rất tốt, vệ sinh sạch sẽ.  Ngoài ra, ngay phía ngoài có căntin nhỏ phục vụ ăn uống, mua đồ dùng cần thiết.   

Thiết kế dưới hình thức câu lạc bộ bơi chuyên nghiệp, nơi đây triển khai nhiều  mua vé như vé lượt, vé tháng, thẻ hội viên,.. Gía khá rẻ  khoảng 20k/lượt. Nếu muốn tìm kiếm địa chỉ hồ bơi Tân Bình phù hợp để phát triển bộ môn năng khiếu này thì đây là điểm đến phù hợp.

Hồ bơi Không Quân ở quận Tân Bình 

Nằm tại số 85, Thăng Long, quận Tân Bình, hồ bơi Không Quân chính là điểm đến lí tưởng cho những ngày hè nóng bức với không gian thoáng đãng, sạch sẽ.

Hệ thống hồ bơi an toàn sạch sẽ, xung quanh có cây xanh. Hồ sử dụng bể lọc tuần hoàn không chứa hóa chất, đặc biệt an toàn với người dùng. Hồ có khu vực ăn uống, giải khát tiện lợi, phòng vệ sinh, tắm rửa và thay đồ rất sạch sẽ kín đáo.

Hồ bơi Không Quân có thiết kế 5 làn với khu vực cho trẻ em phụ nữ riêng và nam giới riêng, Thiết kế mái vòm che với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp.  Hồ có giá vé rẻ, chỉ từ 25k/người.

Với những gợi ý trên đây, hi vọng các bạn đã sớm có cho mình những địa chỉ hồ bơi quận Tân Bình phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng để lại dưới bình luận để Union hỗ trợ bạn nhanh chóng và cụ thể hơn. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ các bạn. 

Nguồn bài viết: http://www.lexfuturus.com/review-ho-boi-tan-binh/